Một số nguyên nhân gây giảm sút phong độ ở nam giới

Việc bạn thủ dâm từ 2 đến 3 lần mỗi tuần cũng có thể là một nguyên nhân gây giảm khả năng quan hệ của bạn. Vấn đề điều trị rối loạn cương dương ở nam

Tôi không hút thuốc lá, rượu bia thì cũng có uống chút ít, tôi cũng không lạm dụng thủ dâm (chỉ 2-3 lần mỗi tuần), vậy mà hai năm trở lại đây vấn đề sinh lý của tôi giảm sút đáng kế. Cụ thể, khi gần gũi bạn gái, mặc dù có sự kích thích mạnh nhưng tôi vẫn không đủ độ cương cứng và thời gian cương cứng cũng không đủ lâu khiến tôi cảm thấy rất mặc cảm mặc dù trước đó tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và không có gì lo sợ cả. Khi thủ dâm tôi cũng có biểu hiện tương tự. Tôi muốn đi khám ở BV Bình Dân nhưng vì khoảng cách địa lý và điều kiện kinh tế không cho phép nên vẫn chưa đi được. Nay mong bác sỹ tư vấn giúp tình trạng bệnh của tôi và thuốc chữa trị ạ. (Nguyễn Anh Tuấn – Gia Lai)

Trả lời của BS Mai Bá Tiến Dũng – Khoa Nam học BV Bình Dân, TP HCM Thân chào bạn, Theo định nghĩa, rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không cương cứng đủ để duy trì hoạt động tình dục. Theo những mô tả của bạn thì có khả năng bạn bị rối loạn cương dương. Trong các nguyên nhân gây rối loạn cương ngoài những yếu tố về tâm lý, còn liên quan đến thể chất, các bệnh lý trong cơ thể. Việc bạn thủ dâm từ 2 đến 3 lần mỗi tuần cũng có thể là một nguyên nhân gây giảm khả năng quan hệ của bạn. Vấn đề điều trị rối loạn cương dương ở nam giới cần được xem xét trong một bối cảnh bệnh toàn thân. Rối loạn cương thường gặp ở nam giới sau 40 tuổi. Năm nay bạn mới 28 tuổi đã có vấn đề trục trặc trong quan hệ tình dục, do vậy bạn cần phải được khám tư vấn chính xác để tránh ảnh hưởng đến tâm lý.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *